เกี่ยวกับเรา

เราเป็นบริษัท ทำสติ๊กเกอร์ ที่มีนวัตกรรม เครื่องพิมพ์ สติ๊กเกอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2564 เจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีความคมชัด สวย สด และทนแดด ทนฝน ด้วยประสบการณ์ การทำสติ๊กเกอร์ กว่า 20 ปี และมีเครื่องพิมพ์ที่ไว้รองรับงานพิมพ์ของลูกค้าทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบอิงค์เจ็ท ระบบดิจิตอล ระบบออฟเซท เป็นต้น เราเป็นบริษัท ทำสติ๊กเกอร์ที่ มุ่งเน้นคุณภาพ การทำสติ๊กเกอร์เกรดพรีเมี่ยม พิมพ์ฉลากสินค้า ที่สวย สะดุดตา ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้งาน พิมพ์สติ๊กเกอร์ ที่มีคุณภาพแน่นอน ทางเรามุ่งเน้น พัฒนา ทำสติ๊กเกอร์ และ ปริ้นท์ฉลากสินค้า ให้มีความโดดเด่น

ทาง นัดปริ้นท์สติ๊กเกอร์ มีบริการ ดังนี้ ดังนี้ พิมพ์สติ๊กเกอร์ ปริ้นท์ฉลากสินค้า พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ พิมพ์สติ๊กเกอร์แต่งออฟฟิศ พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดผนัง ปูน ไม้ พื้น พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดกระจก พิมพ์สติ๊กเกอร์ใสหมึกขาว พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดพื้น พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดตู้ พิมพ์สติ๊กเกอร์PVC พิมพ์สติ๊กเกอร์การ์ตูน พิมพ์สติ๊กเกอร์แผ่นใหญ่ พิมพ์สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง ไดคัทสติ๊กเกอร์ ตัดสติ๊กเกอร์ติดกระจก พิมพ์สติ๊กเกอร์สูญญากาศ พิมพ์สติ๊กเกอร์ใส พิมพ์สติ๊กเกอร์ซีทรู C2 ไดคัทสติ๊กเกอร์100% พิมพ์สติ๊กเกอร์ฝ้า ไดคัทสติ๊กเอร์ฝ้าติดกระจก พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดลิฟท์ พิมพ์สติ๊กเกอร์โครเมี่ยมด้าน พิมพ์ผ้าคนวาส พิมพ์สติ๊กเกอร์รีดติดฟิวเจอร์บอร์ด พิมพ์สติ๊กเกอร์แบบม้วน พิมพ์ฉลากสินค้าแบบม้วน โรงพิมพ์สติ๊กเกอร์ม้วน เป็นต้น

EPSON S80670

HP-latex-L800W

FUJI Versent 180 Press

งานพิมพ์สติ๊กเกอร์เกรดพรีเมี่ยม สีสวย สด คม ชัด เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ล่าสุด HP LATEX L800W หมึกแท้จากอเมริกา มุ่งมั่นพัฒนาการพิมพ์สติ๊กเกอร์ให้มีคุณภาพสูงสุด ทั้งการบริการที่ดูแลหลังการขาย และคุณภาพงานที่คมชัด ทางเราไม่ได้ขายงานเกรดล่าง ด้วยเครื่องพิมพ์ที่ใช้ ไม่มีเครื่องจีน หมึกจีน ทำให้ราคาทางบริษัท ไม่สามารถงต่ำได้เหมือนเกรดจีน กล้าท้าให้ลองคุณภาพงานพิมพ์สติ๊กเกอร์ ว่ามีความ คม ชัด กว่าที่อื่นแน่นอน ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะดงานพิมพ์ที่คุณภาพดีที่สุด และทางเราจะดูแลลูกค้าจนกว่าจะหมดอายุรับประกันงาน สนใจ

พิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ pvc พิมพ์สติ๊กเกอร์ ไดคัท พิมพ์สติ๊กเกอร์ด่วน พิมพ์สติ๊กเกอร์ บาร์โค้ด พิมพ์สติ๊กเกอร์ใส พิมพ์สติ๊กเกอร์กันน้ำ พิมพ์สติ๊กเกอร์ หมึกขาว พิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ ไม่มีขั้นต่ำ พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ พิมพ์สติ๊กเกอร์ ราคาถูก พิมพ์สติ๊กเกอร์แบบม้วน พิมพ์สติ๊กเกอร์PP พิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ใส พิมพ์สติ๊กเกอร์ ราคาถูก รับพิมพ์สติ๊กเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ด่วน

บริษัท นัดปริ้นท์ จำกัด  พิมพ์สติ๊กเกอร์ ที่มีนวัตกรรม รุ่นล่าสุด  เครื่องพิมพ์ สติ๊กเกอร์ HP Latex L800W รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2564  และสามารถพิมพ์หน้าหลังได้ และมีสีพิเศษ สีขาวในระบบการพิมพ์ เจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีความคมชัด สวย สด และทนแดด ทนฝน งานคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม ด้วยประสบการณ์ การทำสติ๊กเกอร์ กว่า 20 ปี และมีเครื่องพิมพ์ที่ไว้รองรับงานพิมพ์ของลูกค้าทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบอิงค์เจ็ท ระบบดิจิตอล ระบบออฟเซท แบบม้วน แบบแผ่น เราเป็นบริษัท ทำสติ๊กเกอร์ที่ มุ่งเน้นคุณภาพ ไม่มีเครื่องจีน การทำสติ๊กเกอร์เกรดพรีเมี่ยม พิมพ์ฉลากสินค้า ที่สวย สะดุดตา ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้งาน พิมพ์สติ๊กเกอร์ ที่มีคุณภาพแน่นอน ทางเรามุ่งเน้น พัฒนา ทำสติ๊กเกอร์ และ ปริ้นท์ฉลากสินค้า ให้มีความโดดเด่น

พิมพ์สติ๊กเกอร์ มีข้อดีอย่างไร

ในงานพิมพ์ต่างๆ ที่เป็นงานลอยตัว เช่น แผ่นพับ, หนังสือ, สิ่งพิมพ์ต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์ด้วยตัวของมันเอง และสามารถหยิบจับไปวางไว้ตรงไหน อย่างไรก็ได้ แต่หากเราต้องการวางสิ่งพิมพ์นั้นในตำแหน่งที่แน่นอน เช่น ภาพโปสเตอร์ที่ต้องการติดบนผนัง, โลโก้ ที่ต้องการติดบนสินค้าหรือแพคเกจสินค้า, ลวดลายหรือภาพการ์ตูน ที่เราต้องการติดบนปกสมุด ถ้าภาพนั้นคืองานพิมพ์ธรรมดาบนกระดาษ เราอาจทำได้แค่ทากาวติดด้านหลังภาพนั้น เช่นเดียวกับที่เราเคยเห็นภาพการติดโปสเตอร์แบบที่ต้องขนถังกาวไปทาผนังก่อนติดโปสเตอร์แบบในหนังกันมาแล้ว

สติ๊กเกอร์ที่มีกาวพร้อมติดอยู่ด้านหลัง สามารถอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานลักษณะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี มีความพร้อมติดตั้งอยู่ในตัว แค่เลือกประเภทการใช้งานและพื้นผิวที่เหมาะสมกับการติดตั้ง หรือวัสดุที่เหมาะสมกับพื้นผิวที่ต้องการติดตั้ง แค่นั้นก็สามารถใช้สติ๊กเกอร์พิมพ์สี, พิมพ์ลวดลาย, พิมพ์ภาพ, พิมพ์ข้อความ ไปใช้งานได้โดยสะดวกแล้วค่ะ

เมื่อการพิมพ์สติ๊กเกอร์เข้ามามีบทบาทในงานสิ่งพิมพ์ มันสามารถสร้างความสะดวกให้กับการติดตั้งได้ โดยเราสามารถถือ หรือวางสติ๊กเกอร์ที่ยังไม่ได้ลอกแผ่นกระดาษด้านหลังออกไว้ตรงไหนก็ได้ และเมื่อต้องการจะติดตั้ง เราก็แค่ลอกแผ่นกระดาษด้านหลังออก แผ่นลวดลายหรือภาพด้านหน้าก็เปรียบเสมือนโดนทากาวไว้ด้านหลังพร้อมใช้งานได้ทันที การพิมพ์สติ๊กเกอร์จึงมีการใช้งานอย่างแพร่หลายและพัฒนามาเรื่อยๆ ตั้งแต่การพิมพ์ระบบออฟเซ็ท มาจนปัจจุบันนี้ที่เป็นเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ท และดิจิตอล ซึ่งสามารถพิมพ์ขั้นต่ำได้โดยไม่มีข้อจำกัดอีกต่อไป

งานพิมพ์สติ๊กเกอร์หลายรูปแบบ สามารถรองรับความต้องการในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้กับสินค้าต่างๆ เช่น พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้, พิมพ์ฉลากติดสินค้า, พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดขวด, พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์, พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดบรรจุภัณฑ์ หรือใช้เพื่อตกแต่ง เช่น พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดปูน, พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดไม้, พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดกระจก, พิมพ์สติ๊กเกอร์ติดรถ, พิมพ์สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งอาคารสถานที่หรือร้านค้า ซึ่งง่ายกว่าการทาสีเพื่อสร้างลวดลาย และสามารถทำได้ตั้งแต่ขนาดเล็กเท่าเหรียญบาท ไปจนใหญ่โตเพื่อติดอาคาร หรือติดรถกระบะ, รถบรรทุกขนาดใหญ่ก็ได้

ประโยชน์ของการพิมพ์สติ๊กเกอร์ในปัจจุบัน

ความสะดวกสบาย, ทางเลือกที่หลากหลาย จากการนำไปใช้งานในรูปแบบที่แตกต่างกัน, คุณภาพงานพิมพ์ที่ดีสูงสุดตั้งแต่พิมพ์แค่แผ่นเล็กๆ 1 ชิ้น ไปจนเป็นแสนเป็นล้านชิ้น ทำให้ผู้ผลิตสินค้าและนักออกแบบมีอิสระที่จะทำสินค้าออกมารูปแบบไหนก็ได้ แทบไม่มีข้อจำกัดอีกต่อไป เพราะเทคนิคที่ดี ทั้งจากเครื่องพิมพ์, หมึกพิมพ์, วัสดุที่ใช้พิมพ์ หรือแม้แต่เครื่องตัด (ไดคัท) ที่สามารถตัดได้แบบฟรีฟอร์ม ทำให้สามารถสร้างสรรค์ไอเดียการออกแบบได้อย่างสนุกและเป็นมืออาชีพได้ไม่แพ้การพิมพ์ระบบออฟเซ็ท แถมยังมีความยืดหยุ่นในตัวได้หลากหลาย

การใช้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ในปัจจุบัน

เริ่มตั้งแต่การทำโลโก้สินค้าเพื่อนำมาแปะบนตัวสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์, ทำฉลากสินค้า, ทำโปสเตอร์แนะนำสินค้า, ทำคำโฆษณาสินค้าหรือโลโก้สินค้าไปติดกระจกรถ, สติ๊กเกอร์ไดคัทติดกระจก, ตกแต่งรถขนสินค้าด้วยการปิดตัวถังรถ ไปจนถึงการหุ้มรถทั้งคัน, การตกแต่งอาคารสถานที่หรือบริษัทที่จำหน่ายสินค้านั้น เช่น อาจะเป็นวอลล์เปเปอร์ประดับผนัง, ภาพติดกระจกอาคาร ไปจนถึงการห่อหุ้มอาคารนั้นด้วยสติ๊กเกอร์โดยการใช้ภาพจากการทำกราฟิกเข้ามาช่วย โดยไม่ต้องทาสีหรือวาดอีกต่อไป นี่คือสิ่งที่สติ๊กเกอร์สามารถทำได้ทั้งหมด อีกทั้ง สติ๊กเกอร์ที่เป็นเนื้อพีวีซี มีเนื้อวัสดุที่ยืดหยุ่น สามารถยืดขยายได้ด้วยตัวเองและใช้ความร้อนช่วยเพิ่มเติมได้อีก ทำให้สามารถติดบนพื้นผิวที่มีส่วนโค้ง ส่วนนูน ส่วนหักพับได้เป็นอย่างดี ดังที่เราอาจจะเคยได้เห็นรถยนต์บางคันที่ Wrap ไปทั้งคัน โดยสามารถปิดคลุมได้ทุกรายละเอียดของตัวถังรถยนต์ได้ นั่นคือสิ่งที่กระดาษไม่สามารถทำให้ได้ดีเท่าอีกต่อไป